Photobucket - Video and Image Hosting

October 27, 2006

9 Weird Things About pauL...

1. The Golden Rule of pauL: Hawakan mo na lahat huwag lang ang buhok ko! Swear! Don’t you even dare… *lol or else… I allot at least 20 to 30 minutes just for styling my hair and what do you get when someone approaches you and then ruin your hairstyle in just a second! *lol

2. I don’t drink. I don’t smoke but I drink ‘toyo’ or soy sauce. Yup I drink ‘toyo’. Ask my mom about it. *lol

3. Both my feet and hands are more ‘feminine’, in terms of its appearance, compare to my sister. *lol

4. In terms of food… I don’t like onions which are mix with the sauce. I eat onions kapag nasa pizza! The pizza won’t be yummy for me if it has pineapple toppings. Ayaw! May weird na feeling kapag nasa mouth ko na sya.

5. Still on food… Kawawa ako whenever we have reunions. Why? Puro na lang crabs, shrimps, etc. Ayaw! Smell pa lang ng pinapakuluan na crabs, I feel dizzy and my throat starts to get itchy.

6. My work will be more productive if I listen to opera type of songs. I’m not comfortable kapag mahina yung music.

7. Up to now I’m still hoping na ma-stuck ako sa lrt or mrt and then magwa-walk ka sa riles. Nice…

8. Napapaiyak ako whenever nanonood ako ng Wish Ko Lang. Hindi naluluha, naiiyak. There was this incident nanonood ako ng Wish Ko Lang. Malamang umiiyak na ako nun. Hindi ko napansin dumating na pala kapatid ko akala nya kung anong nangyari sa akin. *lol

9. this one I can definitely say na it’s the weirdest. I base it from the reactions ng mga taong sinabihan ko. Things that turns me on sa babae: great singer, kaya akong patawanin na parang walang bukas, matanggkad ng konti sa akin, etc… Pero there is this one feature na kapag nakita ko na meron yung girl na yun, patay na!

I easily get attracted sa mga girls na b-a-n-l-a-g!


Those are some of my weirdest stuffs about me. Hope you enjoy reading it! :D

20 Comments:

Blogger ikay the dancer said...

weird but cute. hehe! kakaiba ka ha.. banlag? bkt? hehe!

11:17 PM  
Blogger Unknown said...

bagay nga banlag sayo, alam mo na kung bakit? hehehe.

PEACE!

1:12 PM  
Blogger jef said...

what is banlag? Sorry, Ilokano po ako hehe :-D

4:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

pacenxa paul, what's banlag?

#1. masyado lang akong makulit siguro pero i also have a friend na ganun din kung mag-ayos ng buhok... pero i still able to ruin it for him most of the time... hahaha yun eh kung pauwi naman kami... form of goodbye ko... :)

#5. i also dont eat seafood, minsan nagluto lola ko sa bahay, nagpaumanhin talaga ako kasi nasuka ako sa amoy...

#6. my music prof nung college told me that when you want to listen to music, you will appreciate it most kung barely audible...

happy weekend

6:50 PM  
Blogger MISYEL said...

ala regine v. ba type mo paul? hehe.. ok ha, medyo weird nga.. ganun ba talaga guys gusto mas matangkad ng konti ang gf? hmmm, like that hehe :)

1:09 AM  
Blogger Karla said...

banlag, un ba ung tabingi ang mata sa kaliwa? XD

1:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Banlag?!! Ummm why? Medyo wierd nga yun. Hehehe

11:41 AM  
Blogger Shona said...

Ey! You made me laugh reading ur 9 weird list! Kulet super! Lalo na yung #9 at yung tungkol sa toyo! Hehehe!

10:26 PM  
Blogger Airah said...

#1: well, i also know many guys who don't want their hair being touched. mga lalake tlga, vain!!!! :P

#2: you don't drink, smoke, do drugs.. but only drink toyo? indeed, how weird is that..

#3: candle fingers anyone?

#4: well, ang sarap nga kapag nasa soy sauce ung sliced onions. saraw na sawsawan promiz. :)

#5: crabs? waaaahh,, it's my fave food in the world..

#6: opera-type? haven't downloaded one.

#7: lol,. if people pray and cross their fingers para wag ma-stuck, ikaw naman gusto mo.. tsk tsk.. talaga toh!

#8: well, maybe you're such a good man pra umiyak ng ganon at ma-touch. few guys ay natatouch sa mga ganon, they think it's corny. anyway, some guys just wanted to put a facade that they're stronger when in fact, hindi naman. they're also as soft in heart. i wonder, kung lahat ng lalake kahit san ako lumingon ay mabilis ma-teary-eyed. hehe.. ano kaya pg ganon noh?

#9: banlag? hmmm.. wla akong masabi.. weird nga. *grins*

anyway, have a nice day! *hugs*

cheers,
aiRah

8:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

ha!ha! Paul, you crack me up. Judging from all these 9 things, I can say you are totally weird.

10:59 AM  
Blogger Iskoo said...

umiinom ka ng toyo! wow panjg guiness yang talent mo!

11:58 PM  
Blogger Iskoo said...

pang guinness world records yan mga talent mo!

12:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

hehehe.. ayus yun ah.. Natawa ako dun... bkt banlag? hehehe.. kakaiba ka talaga paul... weird talaga.......

6:04 PM  
Blogger eZeR. said...

banlag ha.. that's defnitely weird.. haha..

i know some people, though.. ;)

9:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

kuya nakakapraning ka!!!
ang weird nga!!!!
bakit naman po banlag????
at mahilig ka sa toyo???!!!
iba ka!!!
talented talaga!!!

3:01 AM  
Anonymous Anonymous said...

kuya paul talaga hehehe...
pang circus ang talent hehehe..

kuya ang wierd nung about sa banlag!!
seryoso ka ba???

3:03 AM  
Blogger puklo said...

wow! dumadami fans mo bro... heheh..

hanep! nasabi mo na sakin yung about sa "banlag". hehe.. dami dyan bro. fret not! :-0

btw, sobrang WEIRD.. hehe

2:20 PM  
Blogger Iskoo said...

kamusta na ang mga banlag sa school? may nabihag ka na ba?

9:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

hmmm, weird nga yung iba...

manonood ka ba hillsong sa Nov. 21? baka manood kme... :D

4:06 PM  
Blogger Honney said...

You really have the hots for "banlag" girls? Hehehe... (im using a proxy now so I can comment here).

Paul, mag-update ka na noh. LOL> Have a nice day.

12:50 AM  

Post a Comment

<< Home